Giá trị của truyền thông tôn giáo trong điều kiện đa dạng tôn giáo tại việt nam hiện nay từ góc nhìn xã hội học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Minh Ngọc Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 301.2 Sociology and anthropology

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu tôn giáo, 2014

Mô tả vật lý: 29-40

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 655289

Việt Nam là một quốc gia đa tôn giáo. Hiện cả nước có 13 tôn giáo, 37 tổ chức tôn giáo được Nhà nước công nhận tư cách pháp nhân và cấp đăng ký hoạt động. Trong những năm qua, Đảng và nhà nước nhất quán đảm bảo quyền tự do tôn giáo cho nhân dân qua hàng loạt văn bản pháp quy. Để đưa chính sách, pháp luật tôn giáo của Đảng và nhà nước vào cuộc sống, đồng thời phản ánh kịp thời tình hình tôn giáo trong nước và quốc tế, cũng như hoạt động của các tổ chức tôn giáo ở nước ta, công tác truyền thông tôn giáo đóng vai trò rất quan trọng. Công tác truyền thông tôn giáo đần đây được Đảng và Nhà nước thường xuyên quan tâm. Sự quan tâm đó thể hiện ở nhiều phương diện từ việc thành lập các tờ báo, tạp chí, mở rộng các phương tiện truyền thông địa chúng cho đến đa dạng hóa nội dung truyền thông tôn giáo.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH