Đổi mới tư duy marketing, trường hợp vận dụng tại thị trường việt nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Anh Tuấn Nguyễn, Xuân Quế Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.8 Management of marketing

Thông tin xuất bản: Khoa học, 2014

Mô tả vật lý: 45-53

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 655325

Thay đổi để tồn tại là cả một cuộc cách mạng không hề đơn giản. Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh và đầy biến động ngày nay không phải doanhnghieepj nào cũng có khả năng tự điều chỉnh để thích nghi và chiến thắng. Gợi mở tư duy cho hoạt động marketing thành công và cũng như là một lời thách thức nhằm thay đổi phương pháp marketing truyền thống, một sự động viên, khuyến khích các cấp quản lý tư duy về khách hàng, công việc kinh doanh, chiến lược và công cụ marketing theo cách hoàn toàn mới nhằm hướng đến những phương pháp đột phá về tạo dựng giá trị mang tính bền vững.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH