Đánh giá khả năng phát triển của kẻ tự kỷ ở một số trường chuyên biệt tại thành phố hồ chí minh thông qua trắc nghiệm pep3

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Xuân Điệp Ngô

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371 Schools and their activities; special education

Thông tin xuất bản: Tâm lý học, 2016

Mô tả vật lý: 31-42

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 655595

Trắc nghiệm PEP 3 được phát triển để đánh giá sự không đồng đều về học tập và các yếu kém đặc trưng của trẻ phổ tự kỷ và trẻ có rối loạn phát triển khác. PEP 3 cung cấp những chỉ báo về khả năng phát triển kỹ năng và các thông tin hữu ích cho việc chuẩn đoán, cũng như xác định mức độ nghiêm trọng của triệu chứng. Công việc đánh gái nhằm thu thập những thông tin từ hai nguồn (bổ sung) quan trọng: Đầu tiên, thang đo là một công cụ tiêu chuẩn hóa được thiết kế để đánh giá sự phát triển các kỹ năng giao tiếp, vận động và hành vi kém thích nghi của trẻ tự kỷ, nghi ngờ bị tự kỷ và trẻ có rối loạn phát triển lan tỏa khác (PDD). Thứ hai, thang đo là một phương pháp chính thức được sử dụng để lấy thông tin hữu ích từ cha mẹ hoặc người chăm sóc trẻ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH