Một số luận điểm về phương pháp giáo dục trong triết học thực dụng của john dewey

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Luyện Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Nhân lực khoa học xã hội, 2015

Mô tả vật lý: 68-76

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 655661

Một số luận điểm về giáo dục của John Dewey, nhà triết học thực dụng nổi tiếng người Mỹ. Ông được xem như đại biểu kiệt xuất của khuynh hướng triết học - giáo dục của chủ nghĩa thực dụng với sự luận giải củ ông về chân lý như cái có ý nghĩa thực tiễn: chân lý là cái hữu dụng. Dewey nhấn mạnh tính khuynh hướng thực hành của giáo dục và theo ông, nguồn gốc quan trọng nhất đối với khoa học giáo dục là phương pháp đã được kiểm chứng bởi cuộc sống. Luận điểm về phương pháp giáo dcuj này của Dewey vẫn còn giá trị trong giáo dục của thời đại ngày nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH