Sự lựa chọn lưỡng nan giữa giá trị cá nhân - cộng đồng trong văn hóa doanh nghiệp hiện nay (qua nghiên cứu trường hợp xã bát tràng, huyện gia lâm, thành phố hà nội)

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thúy Ngà Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.3008 Personnel management (Human resource management)

Thông tin xuất bản: Nhân lực khoa học xã hội, 2015

Mô tả vật lý: 57-64

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 655737

 ở Bát Tràng, các doanh nghiệp/hộ gia đình đã chú trọng đầu tư và phát triển sản xuất - kinh doanh ngành gốm, sứ. Trong sự tương tác giữa các thành viên trong doanh nghiệp cũng như giữa doanh nghiệp với môi trường bên ngoài (doanh nghiệp khác, cộng đồng, xã hội) những thành viên trong doanh nghiệp luôn phải lựa chọn giữa hai giá trị cá nhân hoặc cộng đồng. Qua nghiên cứu ở xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội
  trong môi trường doanh nghiệp có sự kết hợp giữa hai giá trị cá nhân và cộng đồng, nhưng thiên về tính cá nhân nhiều hơn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH