Khảo sát mức độ khó khăn trong hoạt động dạy học của giáo viên tiểu học mới vào nghề ở thành phố hà nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Nga Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.144 Evaluation of teachers

Thông tin xuất bản: Nhân lực khoa học xã hội, 2015

Mô tả vật lý: 47-48

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 655761

Khảo sát nhằm mục đích tìm ra những khó khăn của giáo viên tiểu học mới vào nghề khi tham gia hoạt động dạy học ở thành phố Hà Nội. Kết quả cho thấy, phần lớn giáo viên gạp khó khăn trong hoạt động dạy học (chiếm 97.4 phần trăm) và tập trung nhiều nhất ở mức độ khó khăn bình thường (chiếm 44,3 phần trăm), mức độ rất khó khăn (chiếm 35,8 phần trăm). Có sự khác biệt rõ rệt về mức độ khó khăn giữa các nhóm giáo viên có thời dian công tác và trình độ đào tạo khác nhau.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH