Các nhân tố tác động đến phát triển chương trình giáo dục nhà trường

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thu Hà Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2016

Mô tả vật lý: 19-27

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 655845

Phát triển chương trình giáo dục nhà trường là quá trình cụ thể hóa chương trình quốc gia và làm cho chương trình quốc gia phù hợp cao nhất với thực tiễn của địa phương và nhà trường. Tham gia vào quá trình phát triển chương trình nhà trường có nhiều nhân tố tác động, bên cạnh nhà trường và giáo viên được giao quyền tự chủ trong xây dựng chương trình, thì sự tác động của các nhân tố như cộng đồng, học sinh, cha mẹ học sinh và các tổ chức giáo dục khác cũng có vai trò quan trọng. Trên cơ sở phân tích đặc trưng của phát triển chương trình giáo dục nhà trường, bài báo đã chỉ ra đước các nhân tố ảnh hưởng đến quá trình này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH