Vận dụng lí thuyết hoạt động để tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học môn toán ở trường phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hữu Tuyến Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 372.7 *Mathematics

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2016

Mô tả vật lý: 35-42

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 655847

Đổi mới phương pháp và hình thức tổ chức dạy học là một trong các khâu đột phá trong đổi mới giáo dục và đào tạo hiện nay. Lí thuyết hoạt động là cơ sở khoa học cho việc giáo dục, dạy học trong nàh trường hiện đại đạt hiệu quả. Bài báo trình bày cơ sở, quan niệm về việc ứng dụng lí thuyết hoạt động để tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học môn Toán ở trường phổ thông. Từ đó xây dựng quy trình tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học Toán ở trường phổ thông, đồng thời thiết kế ví dụ minh họa cho quy trình trên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH