Mô hình học tập hỗn hợp và áp dụng vào dạy học chuyên đề cảm ứng điện từ lớp 11

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trọng Tuệ Ngô

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 507.1 Education, research, related topics

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2016

Mô tả vật lý: 69-78

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 655851

Khái niệm, mô hình, cấp độ, mục đích sử dụng Học tập hỗn hợp. việc phân tích các nội dung này để hiểu rõ về Học tập hỗn hợp, qua đó lựa chọn mô hình lớp học đảo ngược khi dạy học chuyên đề Cảm ứng điện từ lớp 11. Tiến trình dạy học chuyên đề này gồm các hoạt động theo phương pháp dạy học giải quyết vấn đề, ở mỗi hoạt động, học sinh cần sử dụng môi trường trên mạng và trên lớp để hoàn thành các hoạt động. Cuối cùng, bài báo trình bày một số kết quả thu được khi thực nghiệm sư phạm.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH