Xây dựng khung năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên sư phạm hóa học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thuận An Đặng, Trung Ninh Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.1 Teachers and teaching, and related activities

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2016

Mô tả vật lý: 79-86

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 655852

Dạy học theo quan điểm tích hợp là một trong những định hướng chính của đổi mới chương trình giáo dục phổ thông Việt Nam sau năm 2015. Tuy nhiên, đến nay chưa có khung năng lực dạy học tích hợp ở nước ta. Khung năng lực dạy học tích hợp mang đồng thời hai ý nghĩa quan trọng. Một là: người học chủ động lập kế hoạch, tìm kiếm thông tin, xác định nội dung, phương pháp và bổ sung kiến thức liên môn từ khi bắt đầu quá trình rèn luyện. Hai là: định hướng cho việc đánh giá mức độ biểu hiện tương ứng cho từng cho từng sinh viên sư phạm. Bài viết trình bày quy trình xây dựng khung năng lực dạy học tích hợp đồng thời đề xuất một số cách sử dụng chúng trong quá trình đào tạo tại các trường Đại học Sư phạm.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH