Xây dựng chủ đề tích hợp liên môn và áp dụng trong dạy học hóa học nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kim Giang Phạm, Thị Thu Hoài Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 373.4 Secondary education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2016

Mô tả vật lý: 87-93

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 655853

Năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn là một trong những năng lực quan trọng mà giáo viên cần hình thành và phát triển cho học sinh nhằm đáp ứng mục tiêu phát triển toàn diện con người Việt Nam, hướng tới công dân toàn cầu. Đáp ứng yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học thì quan điểm dạy học tích hợp đã được nhiều nước trên thế giới vận dụng để xác định nội dung dạy học và phát triển chương trình nhà trường. Bài viết giới thiệu quy trình xây dựng chủ đề tích hợp liên môn và áp dụng các quy trình xây dựng nội dung, lập các kế hoạch dạy học và tổ chức dạy học các chủ đề.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH