Lí thuyết giao dịch hồi ứng - một giải pháp giàu tiềm năng trong dạy học ngữ văn ở nước ta

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quốc Khả Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 372.6 *Language arts (Communication skills)

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2016

Mô tả vật lý: 105-110

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 655855

Lý thuyết giáo dịch hồi ứng đặt vấn đề về mối quan hệ giữa bạn đọc và văn bản trong quá tình kiến tạo ý nghĩa tác phẩm văn chương. Tinh thần nổi bật của lí thuyết này: tác phẩm văn chương là kết quả của quá trình giao dịch hồi ứng giữa văn bản của nhà văn và sự trải nghiệm, cảm xúc, quan điểm, những quan tâm...của người đọc trong môi trường, ngữ cảnh đọc cụ thể. Vận dụng lí thuyết này vào dạy học Ngữ văn ở nước ta phù hợp với xu hương chung trong đổi mới phương pháp dạy học văn hiện nay, đáp ứng mục tiêu đặc thù của môn học này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH