Về kĩ thuật đánh giá quá trình trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Bích Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 907.2 Historical research

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2016

Mô tả vật lý: 111-118

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 655856

Trong dạy học Lịch sử ở trường Trung học phổ thông, có thể sử dụng kĩ thuật đánh giá quá trình như những phương pháp dạy học tích cực vừa giúp học sinh hiểu sâu kiến thức của bài học, vừa thúc đẩy tính tự giác, độc lập, say mê học tập, qua đó đánh giá chính xác sự tiến bộ và kết quả học tập của các em.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH