Tổ chức dạy học nội dung phương pháp bàn tay nặn bột trong học phần rèn luyện nghiệp vụ sư phạm sinh học bậc cao đẳng sư phạm

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thảo Trương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 372.35 Science and technology

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Phạm Văn Đồng), 2016

Mô tả vật lý: 123-129

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 655942

Phương pháp bàn tay nặn bột khuyến khích học sinh ham muốn tím tòi, khám phá và say mê khoa học. Vì vậy, việc hướng dẫn cho sinh viên cao đẳng sư phạm sử dụng phương pháp này là điều cần thiết đối với công việc dạy học môn sinh học sau này. Sau một thời gian nghiên cứu, chúng tôi đã thiết kế được một quy trình gồm 8 hoạt động cụ thể để tổ chức dạy học nội dung phương pháp này cho sinh viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH