Một số giải pháp nhằm xây dựng thương hiệu cho sản phẩm cá hấp cửa việt

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Chính Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.827 Use of brands and trademarks

Thông tin xuất bản: Khoa học và Công nghệ Quảng Trị, 2016

Mô tả vật lý: 22-25

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 655975

Xây dựng thương hiệu là vấn đề có tính chiến lược của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường bởi đó không chỉ đơn thuần là một cái tên mà còn chứa đựng ý nghĩa thông điệp của sản phẩm đến với khách hàng. Thương hiệu là một trong những yếu tố tạo ra sự khác biệt giữa các sản phẩm, giúp người tiêu dùng không bị lẫn lộn, vượt qua mọi sự lựa chọn vốn ngày càng đa dạng khi mua một sản phẩm hay dịch vụ. Bất lý một sản phẩm nào muốn đứng vững trên thị trường đều phải xây dựng thương hiệu cho riêng mình. Cá hấp Cửa Việt đang trên đường tìm kiếm thương hiệu đó.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH