Vận dụng ma trận space và qspm để xây dựng và lựa chọn chiến lược kinh doanh: trường hợp chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần thủy sản minh phú hậu giang đến năm 2020

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Trịnh Bùi, Châu Khánh Huỳnh, Bảo Toàn Le

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.4012 Executive management

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Trà Vinh), 2016

Mô tả vật lý: 45585

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 655988

 Phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh của Công ty cổ phần Thủy sản Minh Phú Hậu Giang từ năm 2013 đến 2015. Dữ liệu nghiên cứu là các báo cáo tài chính và và các báo cáo khác của công ty trong giai đoạn từ năm 2013 đến 2015. Số liệu sơ cấp được thu thập từ việc phỏng vấn 17 chuyên gia là những cán bộ lãnh đạo có kinh nghiệm làm việc lâu năm tại công ty và các công ty khác trong ngành thủy sản. Trên cơ sở đó, đề tài tập trung phân tích môi trường bên trong để tìm ra những điểm mạnh, điểm yếu bên trong công ty và môi trường bên ngoài để xác định cơ hội và thách thức ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty. Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích ma trận vị thế chiến lược và đánh giá hoạt động (SPACE) trong giai đoạn kết hợp, dựa trên thông tin từ các số liệu sơ cấp và thứ cấp nhằm xây dựng các chiến lược khả thi. Kết quả, thông qua ma trận hoạch định chiến lược có thể định lượng (QSPM) để quyết định những chiến lược tốt nhất ưu tiên thực hiện cho công ty đến năm 2020 là: Chiến lược thâm nhập thị trường
  chiến lược hội nhập về phía sau
  chiến lược phát triển thị trường
  chiến lược tái cấu trúc công ty.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH