Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ của ngân hàng tmcp sài gòn thương tín (sacombank) - chi nhánh khánh hòa

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phạm Thanh Bình Bùi, Văn Ninh Đỗ, Thu Thủy Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.8 Management of marketing

Thông tin xuất bản: Khoa học - Công nghệ thủy sản, 2016

Mô tả vật lý: 95-101

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 656202

Nghiên cứu đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ của Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) - chi nhánh Khánh Hòa. Kết quả cho thấy, các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ tại Sacombank - chi nhánh Khánh Hòa bao gồm 2 thành phần: Đồng cảm và Đáp ứng. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đề xuất một số hàm ý chính sách nhằm duy trì và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH