Mối quan hệ giữa nhìn nhận về tiêu điểm kiểm soát và tính tích cực học tập của học sinh trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Hương Lê, Châu Anh Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.154 Motivation to learn

Thông tin xuất bản: Tâm lý học, 2017

Mô tả vật lý: 49-56

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 656342

Nhìn nhận của học sinh về tiêu điểm kiểm soát có thể dự báo về tính tích cực học tập của các em. Nhìn chung, nếu học sinh càng đề cao vai trò có tính quyết định của các yếu tố bên trong bản thân mỗi người đối với thành công hay thất bại trong học tập nói riêng, trong cuộc sống nói chung thì các em càng tích cực học tập.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH