Cảm nhận hạnh phúc ở trường học của học sinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thùy Anh Nguyễn, Thị Mai Hương Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.154 Motivation to learn

Thông tin xuất bản: Tâm lý học, 2017

Mô tả vật lý: 57-68

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 656343

Học sinh ở các khối lớp có mức độ cảm nhận hạnh phúc khá phân tán. Học sinh ở các khối lớp có mức độ cảm nhận hạnh phúc khác biệt rõ rệt. Học sinh nam và nữ có mức độ hạnh phúc không khác biệt nhau. Các yếu tố như tự đánh giá bản thân, sự trợ giúp của bạn bè và thầy cô có tương quan thuận, mạnh đến rất mạnh với mức độ hạnh phúc, sự hỗ trợ của nhà trường có tương quan yếu hơn. Trong khi đó, áp lực học tập có tương quan nghịch tương đối mạnh, thái độ học tập và kết quả học tập không có tương quan có ý nghĩa thống kê với hạnh phúc ở trường của học sinh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH