Xây dựng bài tập tiếp cận pisa trong dạy học sinh học 6 theo định hướng phát triển năng lực

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng The Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Khoa học, 2016

Mô tả vật lý: 118-124

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 656437

Dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh là một hướng đi quan trọng góp phần đổi mới giáo dục trong giai đoạn hiện nay. Việc xây dựng bài tập tiếp cận Pisa trong dạy học Sinh học 6 là một trong các hoạt động góp phần thực hiện định hướng nêu trên. Tiếp cận Pisa có tác dụng kích thích học sinh hứng thú học tập, giúp học sinh phát triển tư duy, phát triển năng lực góp phần nâng cao hiệu quả dạy học môn Sinh học 6 ở trường Trung học cơ sở theo định hướng phát triển năng lực học sinh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH