Tổ chức trải nghiệm sáng tạo cho học sinh trong dạy học lịch sử ở lớp 6 - bậc trung học cơ sở

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Thúy Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 373.5 Secondary education

Thông tin xuất bản: Khoa học, 2016

Mô tả vật lý: 156-164

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 656462

Để nâng cao chất lượng giáo dục nói chung, chất lượng giảng dạy môn Lịch sử nói riêng, giáo viên cần phải biết đa dạng hóa các hình thức tổ chức dạy học. Tổ chức trải nghiệm sáng tạo chính là cơ hội để học sinh được khám phá, tìm tòi, bộc lộ khả năng huy động kiến thức, kĩ năng giải quyết các vấn đề gắn với cuộc sống, mở rộng không gian nhà trường ra ngoài khuôn khổ lớp học. Trên cơ sở tìm hiểu đặc trưng, quy trình của hoạt động trải nghiệm sáng tạo, từ đặc thù của bộ môn Lịch sử, đề xuất một số hình thức tổ chức trải nghiệm sáng tạo cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở lớp 6 - bậc Trung học cơ sở.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH