Phát triển kĩ năng giao tiếp sư phạm cho sinh viên ngành giáo dục mầm non trường đại học thủ đô hà nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thúy Hoàn Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Khoa học, 2016

Mô tả vật lý: 135-141

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 656495

Phát triển kĩ năng giao tiếp sư phạm là vấn đề quan trọng trong công tác đào tạo giáo viên hiện nay, đặc biệt là trong đào tạo giáo viên mầm non. Kỹ năng giao tiếp sư phạm cần được hình thành và phát triển qua các bước, từ lĩnh hội tri thức, quan sát đến luyện tập, trong đó khâu luyện tập qua thực hành trải nghiệm đóng vai trò quan trọng nhất. Thực trạng rèn kỹ năng giao tiếp sư phạm trong công tác đào tạo giáo viên mầm non tại trường Đại học Thủ đô Hà Nội cho thấy cần phải đổi mới hơn nữa nhằm phát triển ký năng giao tiếp sư phạm cho sinh viên hiệu quả hơn, nhanh chóng hơn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH