Hình ảnh thương hiệu du lịch: những tương đồng/khác biệt với thương hiệu sản phẩm và nghiên cứu định tính trường hợp dịch vụ đào tạo

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bích Ngọc Đặng, Thu Phương Mai, Thị Ngọc Thúy Võ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 659.1 Advertising

Thông tin xuất bản: Phát triển Khoa học & công nghệ, 2016

Mô tả vật lý: 91-103

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 656542

Cho đến nay, hầu hết các lý thuyết về hình ảnh thương hiệu dịch vụ vẫn chủ yếu được kế thừa từ những nghiên cứu trong lĩnh vực hàng hóa hữu hình. Nhiều nhận định cho rằng bản chất của thương hiệu sản phẩm và dịch vụ có nhiều tương đồng tuy nhiên vẫn tồn tại những khác biệt quan trọng ở khía cạnh thuộc tính thương hiệu và quá trình hình thành hình ảnh thương hiệu.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH