Thang đo "giá trị bản thân" tại thị trường việt nam với mô hình hành vi tiêu dùng dịch vụ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thu Thủy Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.8 Management of marketing

Thông tin xuất bản: Phát triển Khoa học & công nghệ, 2016

Mô tả vật lý: 104-119

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 656543

 Giá trị bản thân trong thị trường Việt Nam bao gồm 5 thành phần: cuộc sống bình yên, tình cảm, ý thức, sự hòa nhập xã hội
  sự công nhận xã hội. Kiểm định thang đo giá trị bản thân tại thị trường Việt Nam với mô hình hành vi tiêu dùng dịch vụ. Thang đo hoàn toàn phù hợp với thị trường nghiên cứu, tuy nhiên ở mỗi loại hình dịch vụ khác nhau có biểu hiện khác nhau.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH