Vai trò của định hướng dịch vụ của tổ chức đối với hành vi của nhân viên trực tiếp và sự tham gia của khách hàng - một nghiên cứu trong ngành dịch vụ đào tạo ngắn hạn.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Hậu Lê, Văn Tuấn Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.3 Personnel management (Human resource management)

Thông tin xuất bản: Phát triển Khoa học & công nghệ, 2016

Mô tả vật lý: 120-131

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 656544

ảnh hưởng của định hướng dịch vụ, một nguyên lý hoạt động của tổ chức đối với hành vi của hai thành tố chính của dịch vụ là nhân viên trực tiếp và khách hàng trong quá trình đồng tạo sinh giá trị dịch vụ đào tạo ngắn hạn. Phân tích SEM cho thấy định hướng dịch vụ của tổ chức có tác động mạnh và trực tiếp đến sự tham gia của học viên và hành vi hướng tơi học viên của giảng viên, yếu tố cũng có tác động đáng kể đến sự tham gia của học viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH