Dịch vụ ngân hàng truyền thống và trực tuyến: loại hình nào quyết định sự hài lòng tổng quát của khách hàng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hùng Thức Phan, Thị Ngọc Thúy Võ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 332.1 Banks

Thông tin xuất bản: Phát triển Khoa học & công nghệ, 2015

Mô tả vật lý: 75-89

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 656553

Nhiều năm trở lại đây, bên cạnh dịch vụ ngân hàng truyền thống các ngân hàng Việt Nam đẩy mạnh dịch vụ trực tuyến. Sự tồn tại song song hai kênh dịch vụ sẽ có tác động tích cực đến người tiêu dùng nếu cả hai đều được đánh giá tốt, ngược lại sẽ có tác động tiêu cực nếu một trong hai bị đánh giá không tốt. Việc đầu tư vào loại hình dịch vụ nào để khách hàng đạt mức hài lòng tổng quát cao nhất vẫn đang là câu hỏi đặt ra cho doanh nghiệp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH