Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng mạng xã hội facebook tại việt nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Bích Trâm Nguyễn, Thị Mai Trang Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 302.23 Media (Means of communication)

Thông tin xuất bản: Phát triển Khoa học & công nghệ, 2015

Mô tả vật lý: 90-103

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 656554

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng mạng xã hội Facebook tại Việt Nam. Các yếu tố này bao gồm: tính xã hội, tính vị tha, tính hữu dụng, tính thực tế ảo, tính dễ sử dụng và tính khích lệ. Có ba yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến hành vi sử dụng facebook tại Việt Nam là tính hữu dụng, tính dễ sử dụng và tính khích lệ. Bên cạnh đó có 12 giả thuyết được ủng hộ trong số 14 giả thuyết kiến nghị.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH