Yếu tố tiếp nhận của hoạt động nhượng quyền thương mại trong lĩnh vực ăn uống - giải khát: trường hợp nghiên tại việt nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Khánh Trung Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.87 Marketing channels

Thông tin xuất bản: Phát triển Khoa học & công nghệ, 2015

Mô tả vật lý: 104-115

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 656555

Làm rõ những yếu tố nào và bằng cách nào mà nhân tố tiếp nhận có thể tác động đến kết quả hoạt động kinh doanh của các cửa hàng nhượng quyền. Am hiểu là nhân tố có ảnh hưởng rất quan trọng trong yếu tố tiếp nhận đến kết quả hoạt động kinh doanh. Đây chính là điểm mới trong việc nghiên cứu nhượng quyền thương mại trong lĩnh vực ăn uống giải khát tại Việt Nam nói riêng và các nước Đông Nam á nói chung.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH