Omni channel retailing - đa kênh trong bán lẻ hiện đại.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phương Mai Ngạc

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.8 Management of marketing

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu á - Thái Bình Dương, 2016

Mô tả vật lý: 45389

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 656561

Thế giới đang thay đổi trong lòng cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư. Tận dụng những điều kiện này, các công ty kinh doanh trực tuyến đang đẩy nhanh tham vọng bá chủ trong lĩnh vực bán lẻ bằng cách thiết lập một chế độ mới - bán lẻ trực tuyến, không cần cửa hàng. Bài viết phân tích các biện pháp mà các doanh nghiệp bán lẻ truyền thống buộc phải đổi mới tư duy theo hướng phát triển, trong việc hình thành các ý tưởng, linh hoạt hơn trong việc hoạch định chiến lược, xây dựng các mô hình kinh doanh. Vì vậy, một trong những giải pháp hay xu hướng mới trong lĩnh vực phân phối bán lẻ xuất hiện, chính là bán lẻ đa kênh goi tắt là Omni Channel Retailing.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH