Yếu tố ảnh hưởng đến xu hướng tiêu dùng hàng may mặc nội của người việt nam: nghiên cứu tại huyện gia lâm, hà nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hải Lê, Thị Thu Cúc Lý, Thị Trang Nhung Nguyễn, Văn Phương Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.8342 Management of marketing

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu á - Thái Bình Dương, 2016

Mô tả vật lý: 59-61

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 656575

Mục đích quan trọng của nghiên cứu này là phân tích những yếu tố tác động đến xu hướng tiêu dùng hàng may mặc nội địa của người tiêu dùng Việt. Qua đó, đề xuất các nhóm giải pháp cho doanh nghiệp góp phần kích thích xu hướng tiêu dùng trong dân cư. Số liệu được thu thập cuối năm 2014 tại thị trường huyện Gia Lâm - Hà Nội với 160 người tiêu đã và đang mua sản phẩm may mặc nhãn hiệu Made in Vietnam. Kết quả phân tích cho thấy yếu tố "Tính vị chủng tiêu dùng" có tác động cùng chiều và mạnh mẽ nhất, trong khi yếu tố "Độ nhạy văn hóa" lại ảnh hưởng ngược chiều và yếu nhất đến xu hướng tiêu dùng hàng nội.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH