Ảnh hưởng của hình ảnh hệ thống phân phối đến ý định mua hàng: trường học xăng sinh học e5 ở việt nam.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đại Đức Hồ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.834 Consumer research

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu á - Thái Bình Dương, 2016

Mô tả vật lý: 96-100

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 656586

Nghiên cứu này, được thực hiện nhằm xác định vai trò của tín hiệu hình ảnh hệ thống phân phối ảnh hưởng đến cảm nhận chất lượng và ý định mua hàng của người tiêu dùng, nghiên cứu trong trường hợp xăng E5 ở Việt Nam. Khảo sát 574 khách hàng, bằng phương pháp phân tích định lượng với đánh giá sơ bộ thang đo, kết quả nghiên cứu khảng định hình ảnh hệ thống phân phối là tín hiệu về chất lượng và ảnh hưởng tích cực đến cảm nhận chất lượng và ý định mua hàng của khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH