Một số vấn đề lý luận và thực tiên trong giáo dục nhân quyền ở việt nam hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đức Trung Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 344.0 Labor, social service, education, cultural law

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu lập pháp, 2016

Mô tả vật lý: 45517

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 656712

Trong những thập kỷ gần đây, vấn đề nhân quyền và giáo dục nhân quyền được sự quan tâm của cộng đồng quốc tế, nhất là Liên hiệp quốc và các tổ chức thành viên. ở nước ta, xét ở góc độ nhất định, giáo dục nhân quyền đã được thực hiện trong hệ thống giáo dục quốc dân, lồng ghép trong giáo dục đạo đức công dân, giáo dục chính trị pháp luật. Cùng với tăng cường các hoạt động nghiên cứu nhân quyền, vấn đề giáo dục nhân quyền ở nước ta có những bước phát triển mới, thể hiện ở cả nội dung, hình thức và phương pháp. Tuy nhiên, ở chừng mực nhất định, hoạt động giáo dục nhân quyền vẫn còn tồn tại những hạn chế, bất cập cần được khắc phục.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH