Xem xét các yếu tố như quan tâm đến giá, quan tâm đến giá trị, hình ảnh siêu thị ảnh hưởng đến thái độ đối với nhãn hàng riêng của khách hàng mua sắm tại siêu thị. Nghiên cứu cũng xem xét vai trò của biến "tính cách tân của người tiêu dùng" điều tiết mối quan hệ giữa quan tâm đến giá, quan tâm đến giá trị và hình ảnh siêu thị đến thái độ đối với nhãn hàng riêng. Dữ liệu được thu thập từ 225 khách hàng mua sắm tại siêu thị Co.opmart tại thành phố Long Xuyên, An Giang. Kết quả nghiên cứu cho thấy yếu tố qan tâm đến giá và hình ảnh siêu thị đều có ảnh hưởng đến thái độ đối với nhãn hàng riêng, nhưng quan tâm đến giá trị không có ảnh hưởng đến thái độ đối với nhãn hàng riêng. Ngoài ra, kết quả cũng cho thấy mối quan hệ giữa quan tâm đến giá, quan tâm đến giá trị và thái độ đối với nhãn hàng riêng bị điều tiết bởi tính cách tân của người tiêu dùng. Tuy nhiên, hình ảnh siêu thị và thái độ đối với nhãn hàng riêng không bị tác động bởi biến điều tiết tính cách tân của người tiêu dùng.