Giải pháp phát triển thương hiệu nước mắm truyền thống tỉnh an giang trường hợp điển hình - nước mắm đỉnh hương

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Đức Hải Lưu, Hoàng Anh Trịnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 664.8 Fruits and vegetables

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học An Giang), 2016

Mô tả vật lý: 63-74

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 656842

 Phân tích hiện trạng hoạt động marketing, quá trình xây dựng thương hiệu nước mắm Đỉnh Hương
  đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu nước mắm Đỉnh Hương của người tiêu dùng thành phố Long Xuyên
  đề xuất giải pháp phát triển thương hiệu nước mắm Đỉnh Hương. Các phương pháp trong nghiên cứu bao gồm: phân tích nhân tố khám phá, hệ số tin cậu Cronbach's Alpha, phân tích hồi quy tuyến tính bội. Mẫu được chọn theo phương pháp pháp chọn mẫu thuận tiện, cỡ mẫu là 222. Kết quả nghiên cứu cho thấy mô hình mức độ nhận biết thương hiệu nước mắm Đỉnh Hương gồm hai nhóm nhân tố: nhận diện thương hiệu cư bản và nhận diện thương hiệu trên sản phẩm và bao gói. Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp chính để phát triển thương hiệu nước mắm Đỉnh Hương như: quảng bá thườn hiệu: Marketing 4P và nhân sự.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH