Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại Vịnh Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Các phương pháp thống kê mô tả, phương pháp phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích hồi quy được sử dụng để phân tích dữ liệu khảo sát 201 du khách. Kết quả nghiên cứu chỉ ra 7 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách bao gồm: chi phí, giá cả hàng hóa dịch vụ
cơ sở hạ tầng và phương tiện vận chuyển
sự lịch thiệp hiếu khách và hướng dẫn viên du lịch
sự tiện lợi
trải nghiệm du lịch
nhà hàng ẩm thực
thông tin hướng dẫn
trong đó, chí phí, giá cả hàng hóa dịch vụ là nhân tố ảnh hưởng lớn nhất đến sự hài lòng của du khách.