Nghiên cứu sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại vịnh hạ long, tỉnh quảng ninh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đình Long Đỗ, Khánh Doanh Nguyễn, Thị Quỳnh Anh Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 338.479 Production

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu ấn Độ và châu á, 2017

Mô tả vật lý: 68-75

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 656979

 Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại Vịnh Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Các phương pháp thống kê mô tả, phương pháp phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích hồi quy được sử dụng để phân tích dữ liệu khảo sát 201 du khách. Kết quả nghiên cứu chỉ ra 7 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách bao gồm: chi phí, giá cả hàng hóa dịch vụ
  cơ sở hạ tầng và phương tiện vận chuyển
  sự lịch thiệp hiếu khách và hướng dẫn viên du lịch
  sự tiện lợi
  trải nghiệm du lịch
  nhà hàng ẩm thực
  thông tin hướng dẫn
  trong đó, chí phí, giá cả hàng hóa dịch vụ là nhân tố ảnh hưởng lớn nhất đến sự hài lòng của du khách.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH