Định hướng cho sinh viên cao đẳng ngành sư phạm ngữ văn đánh giá môn ngữ văn lớp 6 theo mô hình trường học mới việt nam (vnen)

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ngọc Kiều Huỳnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 375.001 Curriculum development

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Phạm Văn Đồng), 2017

Mô tả vật lý: 107-114

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 657069

Kiểm tra, đánh giá chất lượng học tập là một khâu quan trọng trong quá trình dạy học ở trường phổ thông. Đánh giá giúp giáo viên biết được năng lực cụ thể của học sinh và là cơ sở để giáo viên điều chỉnh phương pháp dạy học. Hiện nay, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã thực hiện thí điểm chương trình đổi mới sách giáo khoa, tuy nhiên sinh viên sư phạm chưa được tiếp cận với chương trình mới vì vậy khó nắm bắt được những đổi mới cơ bản và toàn diện của mô hình trường học VNEN. Một trong những đổi mới của chương trình là đánh giá học sinh. Theo mô hình trường học mới Việt Nam, bên cạnh đánh giá theo chuẩn kiến thức, kỹ năng như hiện nay cần chú trọng đến đánh giá theo năng lực người học. Bài viết tập trung vào một số định hướng cơ bản giúp sinh viên nắm được cách thức môn học Ngữ văn theo mô hình trường học mới Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH