Nghiên cứu tác động của việc sử dụng hình ảnh nghệ sĩ hoài linh trong quảng cáo dầu ăn meizan đến thái độ của người tiêu dùng tại đà nẵng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thảo Nguyễn, Phạm Huyền Trang Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.8 Management of marketing

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Phạm Văn Đồng), 2017

Mô tả vật lý: 141-148

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 657073

Xem xét tác động của việc sử dụng hình ảnh nghệ sĩ Hoài Linh trong quảng cao dầu ăn Meizan đến thái độ của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Kết quả nghiên cứu cho thấy các nhân tố ảnh hưởng tới thái độ của người tiêu dùng được sắp xếp theo thứ tự ưu tiên là: (1) Độ tin cậy, (2) Yêu thích, (3) Thành tựu.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH