Vận dụng marketing hỗn hợp của hai công ty bảo hiểm lớn ở việt nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bảo Trung Lưu

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.8 Management of marketing

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu ấn Độ và châu á, 2017

Mô tả vật lý: 58-65

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 657105

Kinh doanh bảo hiểm tại Việt Nam đang được xúc tiến mạnh và những công ty kinh doanh trong lĩnh vực này đang tận dụng được nhiều cơ hội và cũng phải đối mặt với nhiều thách thức. Cơ hội đó là một thị trường mới nổi, thị trường hấp dẫn và có chế kinh doanh khá thông thoáng. Song thách thức cũng rất nhiều, đặc biệt là cạnh tranh ngày càng gia tăng. Để giành thắng lợi trong cuộc cạnh tranh này, các doanh nghiệp kinh doanh bảo hiểm đã mở rộng nhiều giải pháp khác nhau, trong đó có marketing hỗn hợp. Hai công ty hàng đầu trong kinh doanh bảo hiểm ở Việt Nam là PVI và BIC đã sử dụng giải pháp này là những minh chứng cụ thể.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH