Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch tại các khu du lịch miền bắc việt nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đình Long Đỗ, Khánh Doanh Nguyễn, Thu Hà Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 338.48 Government policies

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu ấn Độ và châu á, 2017

Mô tả vật lý: 72-77

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 657108

Kết quả khảo sát 2016 du khách tại một số khu du lịch tại Hà Nội, Ninh Bình, Lào Cai, Hải Phòng, Quảng Ninh. Kết quả phân tích cho thấy du khách, đặc biệt là khách quốc tế còn chưa thực sự hài lòng về một số yếu tố chất lượng dịch vụ như "thông tin", "tiện nghi", "giá trị đồng tiền" và "vệ sinh". Kết quả điều tra cũng gợi ý một số chính sách nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại các khu du lịch như tăng cường đầu tư cơ sở hạ tầng, kiểm soát chất lượng dịch vụ, phát triển nguồn nhân lực du lịch và chính sách bảo vệ môi trường. Bài viết này đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch tài các khu du lịch trọng điểm miền Bắc.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH