Rèn luyện tư duy cho học sinh thông qua việc tổ chức giải bài toàn bằng nhiều cách: trường hợp dạy học tính tích phân

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Vũ Đào Vũ Huỳnh, Thông Minh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 373.2 Secondary schools and programs of specific kinds, levels, curricula, focus

Thông tin xuất bản: Thông tin Khoa học - Giáo dục (Đại học Bạc Liêu), 2017

Mô tả vật lý: 66-74

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 657115

Một trong những nhiệm vụ quan trọng của người giáo viên dạy học Toán hiện nay là rèn luyện và phát triển tư duy cho học sinh. Để hoàn thành được nhiệm vụ này, giáo viên có thể tổ chức các hoạt động khám phá cho học sinh khi dạy học kiến thức mới và thông qua hoạt động dạy học giải các bài toán. Đặc biệt, có một cách hữu hiệu để rèn luyện tư duy cho học sinh là tổ chức giải bài toán bằng nhiều cách khác nhau. Dựa trên tư tưởng này, chúng tôi triển khai thực nghiệm cho học sinh lớp 12 giải bài toán bằng nhiều cách khi tính tích phân.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH