Lỗi cú pháp của học sinh khmer tại trường dân tộc nội trú tỉnh an giang và hướng khắc phục

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Chí Hùng Trương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.15 Educational psychology

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học An Giang), 2016

Mô tả vật lý: 47-53

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 657138

Việc khắc phục lỗi cú pháp là một trong những yếu tố quan trọng góp phần nâng cao năng lực tiếng Việt cho học sinh nói chung và học sinh Khmer nói riêng. Do vậy, trong quá trình dạy học môn Ngữ văn tại các trường có tỉ lệ học sinh Khmer cao như Trường Dân tộc nội trú An Giang, vấn đề này càng phải được quan tâm thực hiện. Phát hiện và sửa lỗi cú pháp không chỉ dừng lại ở mức độ giáo viên khi chấm bài, sửa bài cho học sinh, mà phải hướng đến việc cung cấp cho học sinh những kiến thức, những biện pháp để các em biết tự phát hiện và sửa lỗi, dần dần đi đến việc dùng câu đúng, câu hay. Từ quan niệm đó, trong bài viết, chúng tôi sẽ tiến hành phên tích các lỗi cú pháp của học sinh Khmer và đề ra những khắc phục cụ thể.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH