Đo lường sự thỏa mãn của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ atm của một số ngân hàng tmcp tại thành phố long xuyên: so sánh giữa mô hình servperf và gronroos

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bạch Nhật Hồ, Thanh Sang Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 332.17 Banking services

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học An Giang), 2016

Mô tả vật lý: 45615

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 657150

Nghiên cứu dựa trên cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ của Cronin - Taylor và Gronroos. Đối tượng nghiên cứu là khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ thẻ ATM của một trong số các ngân hàng thương mại cổ phần tại thành phố Long Xuyên, mẫu được chọn theo phương pháp thuận tiện với cơ mẫu là 240 khách hàng. Qua kết quả cũng cho thấy rằng mô hình GRONROOS giải thích tốt hơn mô hình SERVPERF đối với dịch vụ thẻ ATM, do đặc thù về chất lượng dịch vụ thẻ ATM chịu ảnh hưởng nhiều bới công nghệ nên theo mô hình GRONROOS thì thành phần chất lượng kỹ thuật tác động đến sự thỏa mãn của khách hàng mạnh hơn thành phần chất lượng chức năng. Qua đánh giá của khách hàng thì chất lượng dịch vụ thẻ ATM của một số ngân hàng thương mại cổ phần tại thành phố Long Xuyên ở mức cao.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH