Quản trị chi phí chiến lược (scm) - công cụ nâng cao năng lực cạnh tranh trong các doanh nghiệp việt nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Đức Loan Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.15 Financial management

Thông tin xuất bản: Kế toán và Kiểm toán, 2017

Mô tả vật lý: 40-46

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 657208

Quản lý chi phí đặc biệt hữu ích trong hoạt động sản xuất kinh doanh vì nó cho phép sử dụng vốn có hiệu quả. Ngoài ra, việc quản lý chi phí tốt sẽ giúp cho nhà quản lý doanh nghiệp thiết lập được mục đích chung là, giảm thiểu chi phí và tối đa hóa lợi nhuận. Chí phí quản lý là một hoạt động có chức năng như một chiến lược để cắt giảm tất cả các chi phí không cần thiết, để đạt được một mức độ cao hơn của lợi nhuận trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Bài báo này nghiên cứu, làm cách nào để giảm thiểu việc chi thừa, Quản lý chi phí chiến lược tốt là để nâng cao hiệu quả, cũng như tối đa hóa lợi nhuận và nâng cao vị thế cạnh tranh trên thị trường, trong các doanh nghiệp Việt Nam. Quản lý chi phí có hiệu quả là giảm việc sử dụng các loại nguyên vật liệu, giảm chi phí tài sản cố định và chi phí hành chính, bao gồm cả việc lập kế hoạch, kiểm soát chi tiêu, kiểm soát chi phí, xác định chỉ số lợi nhuận trên từng sản phẩm, nghiên cứu thị trường tốt là điều cần thiết để cạnh tranh về giá.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH