Những nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ nhà hàng: nghiên cứu trường hợp quận ninh kiều, thành phố cần thơ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tương ái Huỳnh, Nhật Linh Lê, Trọng Nhân Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 647.95 Eating and drinking places

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Cần Thơ), 2016

Mô tả vật lý: 39-47

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 657246

Kết quả nghiên cứu phản ánh những phản hồi của 160 đáp viên thông qua phương pháp thống kê mô tả, đánh giá độ tin cậy thang đo, phân tích nhân tố khám phá và hồi quy tuyến tính đa biến. Sáu nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịc vụ nhà hàng theo thứ tự giảm dần là: "sự đảm bảo", "món ăn", "sự tin cậy","nhân viên phục vụ", "sự an toàn và điều kiện vệ sinh", "khuôn viên nhà hàng, bãi đõ xe và trang phục của nhân viên".
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH