Vận dụng ma trận swot và qspm để xây dựng và lựa chọn chiến lược kinh doanh: trường hợp chiến lược kinh doanh đến năm 2020 cho công ty cổ phần thủy sản minh phú, hậu giang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Trịnh Bùi, Bảo Toàn Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.4012 Executive management

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Cần Thơ), 2016

Mô tả vật lý: 40-50

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 657259

Tập trung phân tích thực trạng hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Thủy sản Minh Phú Hậu Giang từ năm 2013 đến 2015. Trên cơ sở đó, đề tài tập trung phân tích môi trường bên trong, bên ngoài công ty tìm ra những điểm mạnh, điểm yếu bên trong công ty và xác định các cơ hội, thách thức tác động đến hoạt động kinh doanh của công ty. Từ các số liệu sơ cấp và thứ cấp kết hợp với kỹ thuật phân tích điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức (SWOT) để hình thành các nhóm chiến lược SO, ST, WO, WT. Thông qua ma trận hoạch định chiến lược có thể định lượng (QSPM) đã hình thành những chiến lược cần thực hiện cho Minh Phú Hậu Giang đến năm 2020, nhằm mục đích mở rộng, phát triển và tạo thế chủ động trên thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH