Khảo sát việc sử dụng câu hỏi phát triển năng lực liên tưởng, tưởng tượng cho học sinh ở trường trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phượng Bùi

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.3 Methods of instruction and study

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Cần Thơ), 2017

Mô tả vật lý: 45644

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 657300

 Kết quả khảo sát thực tế việc sử dụng câu hỏi phát triển năng lực liên tưởng, tưởng tượng trong dạy học tác phẩm Văn học trung đại Việt Nam lớp 10 ở trường trung học phổ thông Châu Văn Liêm, thành phố Cần Thơ, từ tháng 10/2015 đến tháng 2/2016. Các dữ liệu được thu thập trong nghiên cứu này là biên bản dự giờ, bảng hỏi, phỏng vấn giáo viên và phỏng vấn học sinh về việc sử dụng câu hỏi phát triển năng lực liên tưởng, tưởng tượng. Bài nghiên cứu hướng đến hai mục tiêu: (1) Nhận thực của giáo viên về vai trò của việc sử dụng câu hỏi phát triển năng lực liên tưởng, tưởng tượng của học sinh
  (2) các loại câu hỏi mà giáo viên đã sử dụng để phát triển năng lực liên tưởng, tưởng tượng của học sinh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH