Thực trạng thái độ học tập môn giáo dục học của sinh viên trường đại học sư phạm, đại học đà nẵng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Duyên Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 371.4 Student guidance and counseling

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Đồng Tháp), 2017

Mô tả vật lý: 42-46

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 657349

Thái độ có vai tro quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả học tập của người học, thái độ đúng đắn, tích cực sẽ là động lực thúc đẩy sinh viên tích cực trong hoạt động đó. Thái độ học tập của sinh viên được biểu hiện thông qua nhận thức, hứng thú và sự tham gia của người học đối với hoạt động học. Tuy nhiên, thực tế cho thấy nhiều sinh viên thiếu nghiêm túc trong việc học tập nói chung và học Giáo dục học nói riêng. Chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu này để thấy rõ hơn thực trạng thái độ của sinh viên trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng trong học tập môn Giáo dục học, trên cơ sở đó đề xuất các biện pháp phù hợp nhằn tăng cường thái độ học tập tích cực của sinh viên góp phần nâng cao chất lượng dạy học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH