Áp dụng phương pháp phân tích nhân tố khám phá trong nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tại siêu thị big c thăng long, hà nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thành Trung Hiếu Nguyễn, Thị Diệu Linh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 658.812 Customer relations

Thông tin xuất bản: Khoa học và Công nghệ Lâm nghiệp, 2018

Mô tả vật lý: 189-197

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 657510

 Để nâng cao khả năng cạnh tranh, các siêu thị ngoài việc cung ứng các sản phẩm có chất lượng cần phải cải thiện cất lượng dịch vụ cung ứng cho khách hàng. Nghiên cứu này được thực hiện từ tháng 2 đến tháng 3 năm 2017, trên 202 khách hàng nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đáng kể đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ khách hàng tại siêu thị Big C Thăng Long. Kết quả cho thấy sự hài lòng về chất lượng dịch vụ khách hàng tại Siêu thị Big C Thăng Long chịu ảnh hưởng bởi 5 nhóm yếu tố chính và thứ tự tầm quan trọng của từng yếu tố như sau: (1)An toàn siêu thị
  (2) Giải quyết khiếu nại
  (3) Cơ sở vật chất siêu thị
  (4) Nhân viên siêu thị
  (5) Chất lượng hàng hóa. Từ kết quả phân tích, nghiên cứu đã đề xuất ra một số giải pháp nhằm góp phần nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ khách hàng tại siêu thị Big C Thăng Long.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH