Giải pháp nhằm phát triển sản phẩm du lịch vùng đồng bằng sông cửu long

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Phương Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 338.4791 Secondary industries and services

Thông tin xuất bản: Khoa học chính trị, 2018

Mô tả vật lý: 75-79

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 657544

Đồng bằng sông Cửu Long - điểm đến không còn xa lạ với du khách trong và ngoài nước những năm gần đây. Với 13 tỉnh và 01 thành phố, Đồng bằng Sông Cửu Long mang nhiều nét đặc trưng về tự nhiên và văn hóa, tạo sức hút đặc biệt cũng như tiềm năng lớn để phát triển các hoạt động kinh doanh du lịch. Tuy nhiên, hoạt động này còn nhiều vấn đề cần giải quyết, nổi cộm nhất chính là tính dễ trùng lắp của các sản phẩm dịch vụ du lịch ở các địa phương trong vùng. Đây là yêu cầu cấp thiết cần khắc phục để phát triển du lịch bền vững tại Đồng bằng sông Cửu Long.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH