Quy trình thiết kế bài giảng theo phương pháp thảo luận nhóm nhằm nâng cao hiệu quả trong giảng dạy môn học những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa mác - lênin

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thúy Đào

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.5 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học, 2018

Mô tả vật lý: 148-156

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 657827

Trong bài viết này, tác giả đi sâu nghiên cứu và làm rõ vai trò của phương pháp thảo luận nhóm, trên cơ sở đó tiến hành xây dựng một quy trình thiết kế và thực hiện bài giảng trên lớp với bốn bước và ba giai đoạn. Trong mồi bước, mỗi giai đoạn đều có cả hoạt động của giáng viên và sinh viên. Trong đó giảng viên với vai trò là người hướng dẫn, sinh viên là người chủ động tham gia trực tiếp, từ đó lĩnh hội tri thức một cách tích cực, sáng tạo trong quá trình học tập bộ môn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH